Tinh dầu nước hoa ANRAKU (An Lạc) – Đạt chuẩn chất lượng Châu Âu

Với nguyên liệu chất lượng cùng công thức điều chế đạt chuẩn Châu Âu , tinh dầu nước hoa ANRAKU không những có hương thơm dễ chịu mà còn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Sản phẩm của An Lạc hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn sự tự tin và thu hút với hương thơm độc đáo.

1. Giới Thiệu về tinh dầu nước hoa ANRAKU

Tinh dầu nước hoa An Lạc được sản xuất tại Việt Nam, với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các vườn thảo mộc đạt chuẩn chất lượng. Quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo giữ nguyên vẹn tinh chất và hương thơm tự nhiên của các loại thảo mộc.

An Lạc đã khẳng định vị thế trên thị trường với nhiều sản phẩm tinh dầu nước hoa được yêu thích bởi hương thơm độc đáo, chất lượng an toàn và hiệu quả sử dụng cao. Thương hiệu luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tinh dầu chất lượng nhất, đáp ứng nhu cầu về hương thơm và sức khỏe.

Dòng sản phẩm tinh dầu nước hoa có hoa An Lạc mang đến cho bạn những trải nghiệm hương vị độc đáo, được lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc ấn tượng trong cuộc sống.

  • Fire Log: khơi gợi cảm giác ấm áp, gần gũi của mùi gỗ cháy trong lửa trại, đưa bạn trở về những buổi camping ven hồ Trị An thơ mộng.
  • Wine Down: mang đến cảm giác thư giãn, êm ái như khi nhâm nhi một ly rượu vang trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt.
  • Fruit Garden: gợi nhắc đến những ngày vui tươi, rực rỡ khi tham quan miệt vườn cây ăn trái nổi tiếng ở Tiền Giang.
  • Sweet Flower: gợi nhớ lại cảm giác rực rỡ, ngát hương khi đi trên “Đường hoa” Nguyễn Huệ, một biểu tượng gắn liền với Tết cổ truyền Việt Nam.
  • Vitamin Sea: đem tới hương vị tươi mát, sảng khoái như những cơn gió biển Vũng Tàu, xua tan đi nóng bức của mùa hè.

Hơn cả một mùi hương, dòng tinh dầu nước hoa ANRAKU thích hợp cho các khách hàng có niềm đam mê khám phá những hương thơm độc đáo, thể hiện sự cá tính. 

  • Sour: với hương đầu là sự kết hợp độc đáo ở giữa kiwi và cây bàng. Sản phẩm gây ấn tượng với hương giữa của hoa anh thảo ngọt ngào đan xen cùng dưa hấu mọng nước, mang đến cảm giác sảng khoái và trẻ trung. Cuối cùng, gỗ đàn hương ấm áp quyện cùng lá chanh the mát tạo nên dư vị lưu luyến, khó phai.
  • Spicy: gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ hương đầu với sự kết hợp táo bạo giữa gừng cay nồng và tiêu hồng ấm áp. Lớp hương giữa lan tỏa sự bí ẩn, quyến rũ với hoắc hương nồng nàn quyện cùng gỗ đàn hương thanh tao, tạo nên một bản giao hưởng hương thơm đầy mê hoặc. Cuối cùng, xạ hương gợi cảm và gỗ bu lô ấm áp hòa quyện, lưu luyến.
  • Salty: gây thương nhớ với sự kết hợp tinh tế giữa muối biển và cây xô thơm nhẹ nhàng, tạo nên một làn hương đầy thư giãn và dễ chịu. Hương giữa bùng nổ với sự tươi mát của bưởi quyện cùng gỗ mun ấm áp, khơi gợi cảm giác lôi cuốn. Hương cuối là sự kết hợp của tảo biển mặn mà hòa cùng hạt cây vông vang ngọt ngào mang tới ấn tượng sâu sắc và đầy bí ẩn.
  • Sweet: có dấu ấn ngọt ngào và lãng mạn từ hương thơm ấn tượng giữa quả lý và quả lê mọng nước. Nốt hương giữa khơi gợi sự nữ tính của hoa nhài quyện cùng hoa cam thanh tao, tạo ra một hương thơm đầy mê hoặc. Nốt hương cuối gây thương nhớ với sự kết hợp của hoắc hương ấm áp quyện cùng vani ngọt ngào.
  • Bitter: mang tới mùi hương đầy bí ẩn và quyến rũ với hương thơm giữa rượu vang đỏ nồng nàn và hạnh nhân ngọt ngào. Hương giữa gây lưu luyến với sự ngọt ngào, thanh tao của quả anh đào quyện cùng hoa nhài tinh tế, khơi gợi cảm xúc lãng mạn và say đắm. Hương cuối là sự kết hợp của tảo biển mặn mà hòa cùng hạt cây vông vang ngọt ngào tạo nên ấn tượng khó phai.

Dòng tinh dầu nước hoa Refillable anraku – Bộ sưu tập hương thơm độc đáo, đa dạng, đánh thức mọi giác quan và khơi dậy những cảm xúc tinh tế trong bạn. Mỗi chai nước hoa là một câu chuyện, một bản giao hưởng hương thơm riêng biệt, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

  • Drunk in Love: mở ra khoảnh khắc đắm chìm trong mật ngọt tình yêu với sự hòa quyện tinh tế giữa hương mật ong ngọt ngào, cam đắng thanh tao, hoa huệ trắng thanh khiết và cây cam tùng ấm áp.
  • Ride or Fly: dù là phiêu lưu trên những cung đường hay chinh phục bầu trời rộng lớn, hương thơm đầy lôi cuốn của hoa huệ, lily, hoa nhài, vani, xạ hương và gỗ sẽ luôn đồng hành cùng bạn, khơi dậy tinh thần tự do và khát vọng chinh phục.
  • Cherry Lady: trải nghiệm sự quyến rũ ngọt ngào và đầy tinh tế với hương quả anh đào tươi mát, chanh vàng thanh tao, hoắc hương nồng nàn, hoa diên vĩ quý phái và sự hòa quyện tinh tế của vani và xạ hương.
  • Citrus Flavor: tận hưởng cảm giác sảng khoái, mát lạnh như những giọt nước chanh tươi mát trong ngày hè oi ả với sự kết hợp hài hòa giữa cam Bergamot, hoa cam, hoa nhài và xạ hương.
  • Flower Shower: mãn nhãn và thư giãn với bản giao hưởng hương thơm đầy thanh tao và tươi mới của hoa lan, lá xanh, hoa huệ, hoa nhài, hoa hồng, rêu sồi và gỗ tuyết tùng.
  • Addicted to U: mùi hương đầy bí ẩn và lôi cuốn khiến bạn say đắm, vương vấn mãi không nguôi với sự kết hợp độc đáo giữa gai dầu, mật ong, quả bưởi, cỏ hương bài và gỗ trắc xanh.
  • Candy Man: đắm chìm trong sự ngọt ngào, ấm áp và đầy quyến rũ như những viên kẹo ngọt với hương thơm của hoa hồng, trầm hương, kẹo sô cô la Praline và tử đinh hương.

Với đa dạng các dòng sản phẩm, tinh dầu nước hoa An Lạc sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ trong tâm trí và luôn cảm thấy thư giãn, thoải mái. 

2. Tinh dầu nước hoa An Lạc giúp bạn gia tăng sự tự tin

Tinh dầu nước hoa An Lạc không chỉ mang lại hương thơm dễ chịu mà còn giúp người sử dụng tăng thêm sự tự tin. Hương thơm độc đáo và tinh tế của tinh dầu nước hoa An Lạc giúp bạn tạo nên dấu ấn riêng biệt trong giao tiếp và các hoạt động hàng ngày.Ngoài ra, hương thơm từ tinh dầu có khả năng lưu hương lâu, giúp người dùng luôn tự tin với mùi hương của mình. Do đó, tinh dầu nước hoa An Lạc hứa hẹn sẽ là sản phẩm lý tưởng, mang lại sự tự tin và phong thái tự nhiên cho người sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

3. Hướng dẫn sử dụng tinh dầu nước hoa An Lạc đúng cách

Để đạt hiệu quả tối đa khi sử dụng tinh dầu nước hoa An Lạc, bạn có thể tham khảo các bước sau:

  • Bước 1: trước khi xịt nước hoa, hãy bôi một lớp dưỡng ẩm nhẹ lên da. Cách này giúp da bạn giữ được độ ẩm cần thiết và làm cho hương thơm của nước hoa lưu lại lâu hơn trên da.
  • Bước 2: khi xịt nước hoa, nên giữ khoảng cách 20-30 cm giữa chai xịt và vị trí xịt trên cơ thể. Điều này giúp phân bố hương thơm đều trên da.
  • Bước 3: sau khi xịt nước hoa, hãy để sản phẩm tự khô tự nhiên trên da. Tránh chà xát da sau khi xịt để không làm mất đi hương thơm và không làm mờ đi sự tinh khiết của sản phẩm.

Ngoài ra, nếu sử dụng quần áo màu trắng nên thử xịt trước trên giấy trắng để màu nước hoa không ảnh hưởng tới màu sắc trang phục.

Với tinh dầu nước hoa An Lạc, bạn có thể tự tin sở hữu hương thơm tinh tế, quyến rũ và an toàn cho sức khỏe. Cùng xem ngay các sản phẩm đặc trưng từ An Lạc và tận hưởng những hương thơm tuyệt vời.

Tinh dầu vỏ tre An Lạc – Món quà tinh túy từ thiên nhiên
Tinh dầu thiên nhiên An Lạc: An toàn, lành tính với mọi người

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Danh mục

Chào mừng bạn đến với An Lạc!

Nhận GIẢM GIÁ 20% cho đơn hàng đầu tiên của bạn.
Đăng ký với email của bạn và tận hưởng giảm giá.

Đăng ký đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận & đồng ý với các điều khoản của chúng tôi.