Kinh nghiệm lựa chọn tinh dầu và các cửa hàng uy bán tinh dầu uy tín

Chọn mua tinh dầu chất lượng không chỉ đơn thuần là chọn một mùi hương dễ chịu mà còn là quá trình cân nhắc kỹ lưỡng về nguồn gốc, chất lượng và nơi bán. Nắm vững các tiêu chí lựa chọn tinh dầu cũng như biết được những cửa hàng bán tinh dầu uy tín rất quan trọng. Cùng An Lạc tìm hiểu và nhận biết rõ các cơ sở uy tín để lựa chọn địa chỉ mua tinh dầu nhé!

1. Kinh nghiệm lựa chọn tinh dầu để được tận hưởng lợi ích tối đa

1.1 Chọn sản phẩm theo vào nhu cầu và sở thích để chọn mùi hương phù hợp

Có rất nhiều loại tinh dầu có mùi thơm khác nhau, nhưng tùy theo sở thích cũng như mục đích sử dụng của mỗi người mà chọn loại mùi hương phù hợp. Nếu bạn muốn sử dụng tinh dầu để làm dịu tâm trí, mang tới giấc ngủ ngon và sâu hơn thì hãy chọn những loại có hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát như cam, chanh, hoa nhài… Khi muốn tăng sức khỏe tinh thần, tăng cường năng lượng có thể chọn mùi hương tinh dầu như: quế, bạc hà, khuynh diệp,… Để lựa chọn được mùi hương phù hợp bạn có thể đến trực tiếp tại các địa điểm bán để thử và được nghe tư vấn từ nhân viên hoặc bạn có thể liên lạc đến những người có hiểu biết, kinh nghiệm để được nghe tư vấn kỹ lưỡng.

1.2 Nên mua tinh dầu có nguồn gốc từ thiên nhiên

Nên chọn mua loại tinh dầu có nguồn gốc từ thiên nhiên, vừa an toàn cho sức khỏe mà lại có hương thơm lành tính, dễ chịu. Hãy tìm đến những địa chỉ có nguồn gốc rõ ràng, thành phần hoàn toàn đến từ thiên nhiên và tránh xa những thành phần có chứa hóa chất. 

Loại tinh dầu pha loãng giá thành rẻ hơn bởi nó được pha thêm các hóa chất hay hương liệu khác, chúng giúp cho mùi hương thơm hơn và có khả năng khuếch tán trong không khí tốt hơn, thời gian tồn tại của mùi hương lâu hơn so với tinh dầu nguyên chất bởi các chất định hương trong nó. Bên cạnh đó có một số loại tinh dầu như hoa sen, cà phê, trà trắng thực chất không phải là tinh dầu nguyên chất mà là hương liệu, nguyên nhân là do các loại thảo mộc này không thể chiết xuất theo như các phương pháp thông thường như chưng cất hay ép lạnh được.

1.3 Giá cả

Giá cả chính là một trong những yếu tố quan trọng mà người mua phải cân nhắc. Bởi giá cả sẽ phản ánh đến:

Chất lượng sản phẩm: để tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt, tinh dầu sẽ được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, không có chất hóa học hay thuốc trừ sâu, độ tinh khiết cao không pha loãng với các chất định hương khác bởi vậy sẽ tạo ra mùi hương tự nhiên và dễ chịu, ngoài ra tinh dầu được đóng gói sản phẩm vào chai lọ thủy tinh tối màu để duy trì chất lượng lâu dài. Quá trình tạo ra tinh dầu tốt phải bỏ ra chi phí cao hơn để mua nguyên liệu chất lượng; khi chưng cất tinh dầu sẽ tốn kém và đòi hỏi thiết bị hiện đại, bỏ ra nhiều công sức và chi phí để đảm bảo rằng tinh dầu được tạo ra sẽ có chất lượng tốt nhất.

Tính bền vững: những loại tinh dầu có tính bền vững cao thì nhà sản xuất sẽ phải trả giá cao hơn khi mua nguyên liệu, bởi nguyên liệu tốt, người trồng trọt phải bỏ ra nhiều công sức chăm bón và sử dụng phương pháp thân thiện với môi trường thì phải được đảm bảo rằng họ sẽ được trả công xứng đáng.

Thương hiệu: những thương hiệu uy tín và có tiếng trên thị trường thường sẽ có giá cao hơn bởi chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, sản phẩm họ tạo ra đều thu hút và xây được lòng tin cho khách hàng.

Tinh dầu chất lượng cao chiết xuất ở dạng lọ 10ml – 100ml sẽ có giá dao động từ 120.000 – 250.000 đồng/lọ. Sử dụng tinh dầu kém rẻ tiền, không rõ nguồn gốc sẽ gây hại cho sức khỏe, bạn nên chọn những loại tinh dầu nguyên chất, thường giá cả sẽ cao hơn so với tinh dầu pha loãng nhưng chất lượng sẽ đảm bảo an toàn hơn.

1.4 Vỏ đựng tinh dầu

Chất liệu của vỏ đựng cũng ảnh hưởng đến chất lượng của tinh dầu, bạn hãy chọn loại có vỏ đựng tốt như thủy tinh và có màu tối đặc biệt nắp chai kín tránh làm hỏng tinh chất bên trong. 

Sử dụng loại tinh dầu có vỏ đựng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của tinh dầu, nếu vỏ đựng không có khả năng bảo vệ tinh dầu từ ánh sáng và nhiệt độ sẽ làm mùi hương mất dần theo thời gian, ngoài ra còn có nguy cơ cao ảnh hưởng đến sức khỏe gây kích ứng da hoặc các vấn đề về hô hấp.

1.5 Chọn mua ở địa chỉ uy tín

Nếu bạn không may chọn mua phải những cửa hàng không uy tín tinh dầu bạn mua có thể sẽ là giả mạo, không phải tinh dầu tự nhiên mà là hương liệu tổng hợp, hoặc có thể sẽ bị pha loãng chứa các hóa chất gây độc hại, sẽ không hiệu quả, không có tác dụng trị liệu, hoặc nghiêm trọng hơn nữa là sẽ có khả năng bị dị ứng, kích ứng da, làm mất thời gian và tiền bạc.

Những cửa hàng uy tín thường sẽ được cấp giấy chứng nhận, thông tin, nguồn gốc rõ ràng, giúp bạn yên tâm sử dụng hơn.

2. Các cửa hàng bán tinh dầu thuần chay chất lượng

Tìm hiểu về các cửa hàng bán tinh dầu chất lượng là điều quan trọng mà người mua phải lưu ý và tìm hiểu kỹ lưỡng. Nếu bạn đang tìm địa điểm bán tinh dầu thuần chay chất lượng thì An Lạc là thương hiệu mà bạn có thể tin cậy, bởi tại đây thành phần hoàn toàn đến từ thiên nhiên không chứa tạp chất và có giấy chứng nhận kiểm định rõ ràng. 

  • Mua tại website chính thức của An Lạc: bạn có thể đặt mua dù ở bất kì nơi đâu, chỉ cần vài thao tác là bạn đã đặt mua được tinh dầu mà bạn muốn, truy cập vào website của An Lạc Tại đây liên hệ để được tư vấn rõ về nhu cầu sử dụng. 
  • Mua trên sàn thương mại điện tử: ngoài việc mua trên website bạn có thể đặt mua trên các sàn thương mại điện tử, hiện nay sản phẩm đã có trên Shopee và Lazada. Đây là cửa hàng chính thức của An Lạc mang lại sự tiện lợi cũng cung cấp đầy đủ về giá cả, tra cứu thông tin thành phần và tham khảo đánh giá của người dùng trước khi quyết định mua hàng.

Mua hàng tại website chính thức hay các sàn thương mại điện tử không những nhanh chóng tiện lợi mà bạn thường xuyên có cơ hội tham gia các chương trình giảm giá, nhận combo ưu đãi hấp dẫn.

Mua tại các đại lý,  nhà phân phối bán lẻ – Đối tác của An Lạc

Nếu bạn muốn có cơ hội được cảm nhận và trải nghiệm các loại mùi hương trước khi mua, hãy đến các cửa hàng Đại lý- Nhà phân phối bán lẻ của An Lạc để được lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích cá nhân. Truy cập Tại đây để tránh việc mua phải sản phẩm không chính hãng.

Một số cửa hàng bán tinh dầu uy tín

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số cửa hàng bán tinh dầu uy tín khác như: 

  • The Body Shop: là một trong những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc cá nhân, với cam kết cung cấp các sản phẩm từ thiên nhiên và bền vững. Tinh dầu của The Body Shop không chỉ nổi bật về chất lượng mà còn về sự cam kết đối với môi trường.
  • Shop tinh dầu thiên nhiên: chuyên cung cấp các sản phẩm tinh dầu đa dạng hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm của shop tinh dầu thiên nhiên không chỉ giúp thư giãn mà còn có công dung hiệu quả trong việc làm đẹp.
  • Siêu thị tinh dầu 100: Siêu thị tinh dầu 100 mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, có nguồn gốc uy tín, được kiểm định rõ ràng. Sản phẩm mà Siêu thị tinh dầu 100 mang đến hoàn toàn 100% nguyên chất, 100% tự nhiên

Qua bài viết trên hy vọng bạn sẽ chọn cho mình được mùi hương phù hợp và cửa hàng tinh dầu đảm bảo chất lượng uy tín. Để có được cơ hội tham gia các chương trình giảm giá tận hưởng các combo ưu đãi hấp dẫn, bạn có thể ghé qua website https://anlacofficial.com/eco/ chọn lựa loại tinh dầu cho không gian riêng của bạn nhé.

Hướng dẫn mua tinh dầu chuẩn xịn dành cho người mới tìm hiểu
Khám phá shop tinh dầu uy tín: Bí quyết mua sản phẩm chất lượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Danh mục

Chào mừng bạn đến với An Lạc!

Nhận GIẢM GIÁ 20% cho đơn hàng đầu tiên của bạn.
Đăng ký với email của bạn và tận hưởng giảm giá.

Đăng ký đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận & đồng ý với các điều khoản của chúng tôi.